ALBUM VS. PHOTOBOOK


Trước khi biết đến photobook mình nghĩ album nặng quá, cồng kềnh, lay hay hư hỏng cái gáy (điều này ai sử dụng album rồi đều than phiền), nhưng khi chán chê photobook rồi thì mình nghĩ rằng màu photobook không bao giờ bằng được album. Nhưng mỗi khách hàng lại có mỗi cảm nhận khác nhau, có anh chị thích kiểu nhẹ nhẹ bay bay của màu in trên giấy, sờ vào từng trang giấy và cảm nhận nó, điều đó khác với mỗi trang album rửa hình và thậm chí cán mờ cũng sẽ không “chất” bằng.
Tuy nhiên mỗi cặp khi cưới nên có một quyển album, cho phụ huynh, cho gia đình, vì nó cũng giống như khi cưới là phải có sính lễ, quyển album cũng là 1 vật chứng có ý nghĩa cho 1 lễ cưới, còn photobook như là một món quà tinh thần của thế hệ trẻ trung hơn và thích khác biệt hơn. Mẫu mã photobook thì được nhiều lựa chọn hơn, Nu có thể làm – tất – cả – mọi – design với cover của photobook mà không hạn chế bất kì điều gì.
Tóm gọn lại là hãy đặt hàng Nu cả hai : ))
Album = wedding picture = hình đẹp nhất, súc tích nhất, có phần nghiêm túc hơn = đẹp nhất là 25 tờ = 50 trang ( max có thể lên đến 40 tờ)
Photobook = XÕA! bao nhiêu trang cũng được, chụp bao nhiêu cũng được : ))
Xem một vài sản phẩm của Nu nhé.
Album của Nu chỉ có da bọc nâu ở ngoài, nhìn giống 1 quyển sổ, không thik màu mè hoa lá.





Còn đây là vài mẫu photobook ^^

- Bìa cứng -




- Bìa mềm -

- Quyển này dày nhất NU từng làm: 200 tờ = 400 trang


- Bìa vải bố -


Mọi người thik Album hay Photobook?
Let’s say BOTH ^^
more in: www.flickr.com/nukia