NukiA people

Chúng tôi chưa bao giờ tự viết gì về "CHÚNG TÔI", nhưng sau nhiều lần trả lời câu hỏi cho khách về team cũng như số lượng thành viên tham gia vào một dự án, chúng tôi nghĩ rằng cũng đến lúc mình phải viết ra. 

Chúng tôi là một team, không phải một cá nhân. Trong tập thể NukiA Studio, chúng tôi có những nhóm nhỏ, gồm nhóm Pre wedding (trước khi cưới), nhóm stylist - make up,  nhóm Ceremony (ngày cưới), nhóm set up (không phải cho ngày cưới) và nhóm văn phòng (Bạn có thể xem một vài hình ảnh làm việc ở album này). Mỗi nhóm nhỏ có một hoặc hai leader thay phiên nhau quản lý nhóm, một vài thành viên có mặt trong tất cả nhóm, nhưng hầu hết những thành viên làm công việc khác nhau, sự sáng tạo khác nhau. Đó là điều đầu tiên chúng tôi khẳng định. Không một cá nhân có thể xây dựng nên thương hiệu này, chúng tôi là những cái tên bạn thấy bên dưới và đã nhiều hơn nữa.

Tính đến thời điểm này đã được gần 9 năm, một chặng đường đem lại nhiều kinh nghiệm hơn bất kì điều gì khác. Kinh nghiệm và sự an toàn là điều mà chúng tôi muốn khách hàng nhận được đầu tiên khi tiếp xúc. 

Chúng tôi ưu tiên sự nhất quán ở concept, sản phẩm in ấn, hình và phim cũng như stylist trang phục, khi bạn cầm một sản phẩm trên tay tức là bạn có thể nhìn thấy được xuyên suốt quá trình làm việc của chúng ta, bạn đã xem phim kết thúc thì bạn cũng có thể hình dung một quyển sách gập lại cảm xúc sẽ như thế nào. Đó là lý tưởng và nền tảng mà chúng tôi nhắm đến, một sản phẩm có linh hồn.

Chúng tôi đôi khi bắt buộc đưa ra những đánh giá về tình hình lễ cưới của bạn trước khi quyết định đi cùng hay không, mức độ mong đợi từ gia đình, sự thể hiện tình cảm hai bạn dành cho nhau,... rất nhiều góc nhìn để có thể đưa cho bạn một phương án chụp hình & quay phim phù hợp nhất, từ đó team có thể hiểu bạn và bạn có thể hiểu những gì team đang làm, chúng ta cần nhìn thấy nhau rõ ràng và tin tưởng mới có thể có những kết quả tốt nhất. 

 

Hãy bắt đầu bằng việc nói với chúng tôi những gì bạn đang tìm kiếm.

 

/

NukiA

ps: Trong ảnh đại diện là 1/2 thành viên team Ceremony đang nghe phân công công việc của buổi làm việc và đã bị chụp test film cheeky

.