NukiA Studio 5 years | Words from Poxi Fashion

Viết về NukiA, và về Elegant White Dress ( EWD ) - Những chiếc đầm trắng dài, mà tôi mong muốn một lần được chia sẻ.

Cách đây hơn 2 năm, POXI có cơ hội được gặp và làm việc với NukiA, hồi đó chúng tôi vẫn còn chưa bán đầm trắng – dài.
Nếu bạn để ý, tôi không gọi các bộ sưu tập của mình là “ Wedding Dress”, chỉ gọi là “Elegant White Dresses – Những Chiếc Đầm Trắng Thanh Lịch “, vì rất yêu thích màu trắng, vẻ thướt tha tinh tế của những chiếc đầm dài. 
Nhưng những ý tưởng ban đầu về thể loại này còn chưa có điều kiện để phát huy vì khách hàng thì chẳng có dịp nào để mặc đầm trắng – dài, đối với một album hình cưới thì nó lại trông có vẻ đơn giản, so với nhu cầu của khách lúc bấy giờ. Ước mong được vẫy vùng trong những thiết kế này cứ ấp ủ mãi, cho đến khi gặp NukiA.

Vừa hay, và thật là hợp nhau, NukiA cũng rất thích những chiếc đầm nhẹ nhàng này. Thế là, cùng với bạn leader tài năng và những cộng sự chuyên nghiệp, chúng tôi đã kết hợp với nhau làm ra BST EWD số 01 vào năm ngoái, và 02, 03 vào năm nay; về những chiếc đầm trắng - dài – thanh lịch - chúng tôi mong ước được tạo ra. Về những chiếc đầm bạn muốn mặc , để là chính mình, tinh khôi và trong trẻo, không chỉ là để chụp ảnh pre-wedding, mà còn trong bất cứ dịp quan trọng nào, miễn là bạn thích.

Với gu chụp dịu dàng, tinh tế, bắt trọn cảm xúc của nhân vật, NukiA thật sự đã nâng tầm cho những chiếc đầm tưởng chừng giản đơn này. Ở đó, chiếc đầm hòa quyện với người mặc, cùng với không gian xung quanh được lựa chọn kĩ càng phù hợp, tạo ra những bức ảnh đong đầy cảm xúc. Ở đó, từng nếp váy nhẹ nhàng bay bổng, để bạn cảm thấy được rằng thời điểm khoảnh khắc của mình được ghi lại, có gió dịu dàng thổi, có nắng nhẹ nhàng xuyên qua. Và nhiệm vụ của bạn, chỉ đơn giản là tận hưởng nó.



Tạo ra một chiếc đầm trắng - thanh lịch là nhiệm vụ của POXI, nhưng về truyền tải thông điệp của BST EWD đến với khách hàng, NukiA thực sự đã làm rất tốt.

 

Cho tới bây giờ, chúng tôi không chỉ là những đối tác tin cậy, mà còn là những người bạn thân thiết, hỗ trợ lẫn nhau. Và POXI ngày mai sẽ có những sản phẩm chất lượng hơn, những BST cộp mác NukiA ngày càng tinh tế; để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng; để xứng đáng đồng hành cùng NukiA, cùng với niềm tự hào được NukiA lựa chọn.
Tin rằng với cái tâm và tầm của người dẫn dắt, những người anh em nhiệt huyết, NukiA sẽ mãi bền vững và đi xa hơn trong sự nghiệp. Nhân dịp NukiA Studio tròn 5 tuổi, xin gửi lời cảm ơn đến Nu - đối tác, người em, người bạn, người truyền cảm hứng.



Viết cho NukiA Studio nhân ngày kỉ niệm 5 năm thành lập - 22/11/2017


- Poxi Fashion Team