NUKIA STUDIO & WEDDING FAIR LOVE PARADISE 2014

Đây là wedding fair đầu tiên mà chúng tôi có dịp mở tầm nhìn và biết rõ hơn mình đứng ở vị trí nào trong ngành dịch vụ cưới của Sài Gòn.
 
Đã hơn một năm, đã qua nhiều giai đoạn nhân sự, đã có dịp đi qua những thử thách, tuy nhiên những ngày đầu chuẩn bị đều rất hồi hộp và lo lắng.
 
Lần đầu tiên NukiA Studio không còn là độc quyền hình ảnh, là duy nhất về một dịch vụ ở một triễn lãm nên mọi thứ phải hoàn hảo đến từng chi tiết, chuyên nghiệp đến từ cây bút và tờ giấy của saler.
 
Đầu tiên là timeline chung cho Decoration, Design, Hình ảnh và Media plan. Sau đó là chia nhỏ timeline cho từng bộ phận. Design và content cho brochure, flyer, voucher, media plan là cực nhất, vì timeline rất sát, chỉnh sửa content đến in mock up cháy deadline 3 ngày, tuy nhiên vẫn nằm trong vùng an toàn.
 
Cám ơn đội saler đã đến giúp đỡ và phụ Nu cột dây brochure, chiến đấu hết mình từ trước ngày triễn lãm đến 3 ngày. Có những ngày làm thâu đêm đến rã rời của Điệp, Thảo và Vy, may mắn rằng năm nay tất cả đã trưởng thành, nhất là đội decoration, tiến độ đúng timeline dù leader Pam là người chúng tôi lo nhất :) ).
fl
fl
fl
fl
fl
fl
fl
fl
fl
fl
fl
fl
fl
fl
Typography made by NukiA Studio
fl
fl
fl
fl
fl
fl
fl
fl
Lần nào diễn ra triễn lãm cũng dọn cả studio đi, lần này cũng không ngoại lệ, buổi sáng ngày 17, sau khi xe tải đi, nhìn vào Studio trống trơn và chúng tôi biết rằng, phải chiến đấu thôi.
 
 
 
Ngày 17.04
 
 
 
6am: Khung sắt đến White Palace trước – Sếp Thảo có mặt đón
 
7am: Xe tải đến Studio – Sếp Sang lo liệu
 
8am: Xe tải đến WP – khung Sắt xong – Hoa đến nơi kịp – đúng tiến độ cho Decoration sắp xếp
 
9am: Đồ đạc được khiêng vào gian hàng C26 – Studio đầu tiên có mặt :) )
 
9.30am: Đội decoration làm việc
 
4pm: họp team sale lần cuối, check lại những câu hỏi của sale, những câu test nhanh mà khách hàng hay hỏi, check lại nhân sự trong 2 ngày 19, 20.
 
6pm: cắm hoa
 
8pm: Hoàn thành 100%
 
Khi nhìn vào gian hàng lúc đó, tôi thấy được chúng tôi đã luôn đúng ngay từ lúc bắt đầu, là chính mình, là sự chuyên nghiệp cho dù cần thiết hay không, là sự gọn gàng và không đụng chạm đến ai, là sự biết người biết ta, là hiểu biết và riêng biệt. Và quan trọng là tuổi trẻ và yêu thương lẫn nhau.
 
 
 
Ngày 19.20 diễn ra trôi chảy, team sale và hậu cần thay phiên nhau như lịch, không ai vắng mặt, không ai gặp sự cố gì, những khách hàng quay lại lần hai lần ba với NukiA Studio trong hai ngày, những cuộc gặp mặt lại của khách hàng cũ đến thăm, những người bạn hết mình giúp đỡ, những người anh em đã bên cạnh chúng tôi trong quãng thời gian trước và trong triễn lãm.
 
Cổ họng chúng tôi đau rát như những ngày triễn lãm 1 năm trước, nhưng có lẽ đó là sự mệt mỏi hạnh phúc nhất mà nếu không ở đó, không là chúng tôi, sẽ không ai hiểu được.
 
Hơn 500 survey được điền ngay trong triễn lãm và 100 survey online được gởi về, đó chắc chắn là con số data base khách hàng mơ ước mà chúng tôi không hề mong đợi sẽ có được.
 






























Chúng tôi tự hào về những gì bé nhỏ mà chúng tôi đã tạo ra, đã xây dựng và chứng minh được ngày hôm nay, không chỉ về những sản phẩm mà còn về ý chí của những người anh em đã tham gia vào triễn lãm ở White Palace.
 
Cám ơn những partner yêu quý đã đến động viên team suốt 3 ngày triễn lãm.
 
Cám ơn Osin Thảo đã ở cạnh Nu, Vy luôn chăm chỉ, Pam luôn càu nhàu em, Địp em luôn bắt bẻ Nu, Sang luôn túc trực như người đàn ông duy nhất trên trái đất này.
 
Cảm ơn team sale nhất, team sale là những người đáng ra không cần giúp bọn Nu đến vậy, đáng ra không cần đứng 1 ngày 8 tiếng, đáng ra không tắt tiếng sau hai ngày cuối tuần,… Cám ơn vì đã hết mình đến người khách cuối cùng khi tất cả gian hàng đều tắt đèn.
 
More in video clip: https://vimeo.com/92995224
 
 
 
 
Và chúng tôi đang trên đường quay lại với Wedding Fair cuối cùng của năm 2014 mà NukiA Studio sẽ tham gia. Hẹn gặp lại các khách hàng, anh chị em, những ai chúng tôi chưa có cơ hội gặp gỡ, hãyở Intercontinental Asiana Saigon vào ngày 11.05.2014 (Chủ Nhật)  với triễn lãm cưới Unique nhất năm – World Of Wedding.

Save the day: 11.05.2014
World of Wedding – Hotel Intercontinental Asiana Saigon
Come & Joy with us.