Our work space

Chúng tôi tìm ra nơi này vào những ngày cuối năm. Khi mà studio cũ ở 99 Phan Kế Bính đã trở nên quá nhỏ bé với những dự định và lý tưởng mà chúng tôi đã nhận ra sau hơn 02 năm ở đó. 
 
Chúng tôi mong muốn từ ngày hôm nay trở đi, NukiA studio không chỉ là là một văn phòng mà còn là một không gian để khách hàng khi bước chân vào cũng muốn cùng chúng tôi bùng nổ những ý tưởng cho bản thân mình. 
 
Những ngày quá dài, quá vất vả đã qua rồi. Cám ơn team, aPhương, Thanh, Hý và Hằng, đã tin tưởng Nu và vừa làm việc vừa dọn dẹp suốt hơn 01 tháng qua.
 
Cám ơn tất cả mọi người, anh em, gia đình, bạn bè, khách hàng (đã chịu khó kí hợp đồng trên xe hơi, ngoài quán nước cóc khi studio đang làm), anh Uy (trả lời đủ 100 cuộc gọi mỗi ngày của em), các đối tác đã ủng hộ và thăm hỏi NukiA studio team suốt thời gian qua.
 
Và cám ơn những gì đã qua, nơi NukiA studio hình thành, con số 99 gắn liền với những năm tháng khởi nghiệp, nơi những cái đầu non trẻ với con tim nhiều khát vọng, khó khăn nhưng cũng rất xứng đáng.
 
NukiA studio - 11D PHAN KẾ BÍNH, P. DAKAO, QUẬN 1.
 
NukiA.
 
***
 
What we have been nursing for more than 2 years are a wider working space with more sunlight and private little corners to discuss our works and to live more with our creativity satisfaction.
 
Thank you everyone, family, brothers, friends, clients, partners for supporting and believing in us all the time we prepare for the New NukiA working space.
 
Thank you our team, Thanh, Hý, anh Phương, Hằng. Thank you very much for all your hard work. Its so wonderfull to work with a team who understand our needs.
 
Thanks again for all the long hours and patience
 
NukiA Studio - 11D PHAN KE BINH STREET, DAKAO WARD, D.1
 
NukiA.
 
"Simplicity is the ultimate sophistication.” -- Leonardo da Vinci –