Tản mạn khó ưa 1

Nhân một năm có hơn 100 khách hàng kí hợp đồng, một vài lời khuyên dành cho khách hàng sắp cưới nhưng bấn loạn vì coi quá nhiều đến nỗi quên mất mình muốn gì.

1. Tiện thì không đẹp
2. Rẻ thì không sang
3. Cho thì không chỉn chu
4. Đừng quy chụp mình trên phim phải giống mình trong hình, hình đã được gọt dũa, phim là thật. 
5. Kỉ niệm và khoảnh khắc nên và luôn luôn là điều được tụi mình coi trong nhất trong một đám cưới. 
6. Trang phục chạy theo đồ hiệu chưa chắc đã đẹp và trang phục bắt chước một ai đó lại càng rủi ro. 
7. Hãy là chính mình nhưng đẹp hơn, chỉn chu hơn và mới hơn.
8. Nghe lời khuyên của Nu và team, bạn sẽ ít nhất có được sản phẩm đúng với chất lượng mà tụi mình mong muốn. Còn nếu bạn tự thay đổi kế hoạch, tự cho mình "bận rộn" để break the plan, bạn sẽ tự nhận thấy sản phẩm như một "thông cáo báo chí".
9. Chúng tôi sẽ chẳng bao giờ vì một partner hay supplier nào mà đẩy khách hàng vào những dịch vụ hay sản phẩm tồi. Chúng tôi chấp nhận như một hòn đảo ở giữa biển khơi, nhưng đáng để tin và đáng để bạn trả nhiều tiền.
10. Nếu bạn có hơn 10.000 followers trên mạng xã hội, tức là bạn đã và được theo dõi và có thể được người khác soi theo, học theo. NÊN hãy nghiêm túc và chín chắn trong việc lựa chọn những gì bạn cho người khác thấy, lựa chọn sẽ ảnh hưởng đến cách mà người khác sẽ ngước lên hay nhìn xuống bạn (để làm được điều đó, đọc lại điều 1 2 và 3).
11. Một điều cũ nhưng luôn gặp phải, nếu các bạn còn tiếp tục lấy hình hoặc phim bên khác đưa cho chúng tôi làm ví dụ thì chúng tôi sẽ cho bạn vào DONE.

- NukiA và team

P/s: Hình bên phải là designer khó tính nhất của team, bạn sẽ 1 là rất hài lòng 2 là rất khó chịu khi chẳng may bộ hình của bạn do anh ấy phụ trách.