WE LOVE OUR CLIENTS

Chúng tôi hay bị xao nhãng. Sự thật là vậy.

Không phải chúng tôi cùng chụp, cùng design, cùng làm việc với tất cả khách hàng với cùng một cảm xúc. 

Tất nhiên không hẳn là vậy rồi.

Nhưng ở đây, tôi muốn nói đến những điều đến với chúng tôi rất tự nhiên.


Mỗi khách hàng là một câu chuyện, là một cảm giác, là một hứng khởi, hoàn toàn khác nhau. 

Dù đôi khi chúng tôi cũng gặp những sai số nho nhỏ, nhưng nhìn chung là khác - ở cảm giác của thời điểm cầm máy chụp cho họ. 


Tôi muốn nói về việc tình yêu cảm hóa tất cả, điều mà tôi thiên vị khi làm việc với một khách nào đó. 

Và chỉ là một trong những ngọt ngào mà nghề này mang lại, tôi tin vào những việc mơ hồ như việc họ đang yêu nhau, nó nhẹ nhàng và dễ thương quá mức. 

Anh chị không phải là cặp đôi hoàn hảo nhất, anh chị cũng chẳng mong đợi những điều của người khác, anh chị đến vào một ngày tháng 8 năm ngoái, và tin chúng tôi. 

Chúng tôi đã đi cùng anh chị từ những ngày Pre wedding, đính hôn rồi trải qua ngày cưới. Những cảm hứng như ngày một dạt dào hơn, và chúng tôi biết rằng, lời cám ơn là không đủ.

Vì Anh chị đã đem lại những ngày tận hưởng công việc nhất cho tất cả chúng tôi.


Chúng tôi thật sự bị mê hoặc bởi tình yêu giản dị của anh chị, những vật chất đang tồn tại chỉ là công cụ để anh chị vận hành cuộc sống, vận hành cái nhìn vô tư và hết mình vì những người đang ở bên cạnh.

Tôi nhớ chị nói rằng "mình nhờ ai thì mình phải tin người đó." Điều đó làm chúng tôi cảm thấy "phổng phao" hơn, chúng tôi nhặt lại sự cố gắng và chân thành của mình, vì điều đó, chẳng phải bất kì lời nói nào.

Tôi nhớ chị luôn không tự tin về chính mình, nhưng chị lại là một trong những khách hàng chọn đồ đúng style của tôi và có gu nhất.

Tôi nhớ cách anh chị hiểu những giá trị mà mỗi công việc, con người mang lại, không vì bất kì mục đích gì, chỉ vì chị tôn trọng tất cả. 

Tôi nhớ ngày chụp ở Côn Đảo không có chút nắng, nhưng anh chị vẫn vui vẻ, chắc vì anh chị vốn không bận tâm chuyện nắng mưa, hay cũng vì tôi đã nói "Tụi em chụp vẫn đẹp, anh chị hãy an tâm!". :)

Tôi nhớ cách anh chị hài lòng với những gì mình có, những gì chúng tôi đem lại, như không hề tồn tại hai chữ "so sánh" trong anh chị.


Và từ đó tôi biết tại sao chị có rất nhiều bạn trong ngày cưới.


Chúng tôi đôi khi cũng gặp những điều phiền muộn trong công việc, như bao nghề khác, nhưng trải qua hơn 4 năm, tôi may mắn vì có những khách hàng như anh chị. 

Tính cách và giá trị sống, như những tấm hình mà tôi hướng tới. 

Chân thành, giản dị nhưng vẫn tỏa sáng.


Hình chụp trong ngày đính hôn của anh chị Vinh&Trinh

Photo by NukiA Studio